0243 5576 550

Bình nước nóng Nishu: Sẵn sàng cho thị trường ‘ mùa vụ’ mới

Khi thời tiết sang thu, chuẩn bị vào mùa vụ “ Bình nước nóng” là thời điểm mọi hoạt động sản xuất và đưa hàng ra thị trường được đẩy mạnh để phục vụ tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng vào mùa cao điểm.

Bình nước nóng là một trong những sản phẩm chiến lược của Công ty Nishu, bên cạnh các sản phẩm ổn áp, tủ đông, điều hoà. Để bước vào mùa vụ kinh doanh hiệu quả, Công ty đã khẩn trương thực hiện các khâu chuẩn bị từ khâu sản xuất đến công tác hoàn thiện và mở rộng mạng lưới phân phối tại các thị trường tiềm năng.

Xem thêm: Nhà máy sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Nishu

Sẵn sàng cho sản xuất, cung ứng sản phẩm cho người tiêu dùng

Bình nước nóng là sản phẩm có tính đặc thù mùa vụ rất cao, được tiêu thụ mạnh từ tháng 10 đến hết tháng 1 năm sau và thị trường chính tập trung chủ yếu ở các tỉnh miền Bắc.

Để đảm bảo đủ hàng cung cấp cho thị trường, ngay từ những tháng đầu năm công ty đã ổn định máy móc, trang thiết bị và dây chuyền sản xuất bình nước nóng tự động, đồng bộ, sẵn sàng bước vào một mùa vụ với tư thế chủ động, quyết tâm thực hiện mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời. Dự tính mỗi tháng công ty sẽ cho sản xuất hàng nghìn sản phẩm bình nước nóng để phục vụ người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất bình nước nóng Nishu được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001

Tại nhà máy V-Standa..JSC số lượng lớn bình nước nóng Nishu được hoàn thiện và chuyển đến nhà phân phối.

Củng cố và mở rộng thị trường

Song song với việc chuẩn bị tốt cho sản xuất, Công ty đã thực hiện nhiều chương trình củng cố và mở rộng thị trường. Hiện tại, Công ty đã thiết lập được một mạng lưới các nhà phân phối tại các khu vực thị trường trọng điểm. Ngay trước khi bước vào mùa vụ, Công ty đã rà soát lại hệ thống đại lý hiện có, thiết lập thêm một số nhà phân phối mới, thực hiện cam kết về sản lượng đối với các nhà phân phối tại các khu vực thị trường.

Trong năm 2017, Công ty Nishu đẩy mạnh phát triển thị trường bình nước nóng theo 2 kênh đó là: Điện tử điện lạnh và vật liệu xây dựng tại hệ thống nhà phân phối lớn ở các tỉnh ở Miền Bắc như: Hà Nội, Hải phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Ninh Bình, Thái Nguyên, Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang,…Tại Miền Trung gồm 1 số tỉnh như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh…

Bình nước nóng Nishu được đẩy mạnh cung ứng tại các đại lý, nhà phân phối kênh vật liệu xây dựng

Tuy là một thương hiệu còn mới nhưng bình nước nóng Nishu đã chiếm được thị phần đáng kể. Những nỗ lực của Công ty trong việc không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc áp dụng công nghệ nhật Bản, Italy tiên tiến nhất vào sản xuất, dịch vụ phân phối và chăm sóc khách hàng uy tín, hậu mãi, bước đầu tạo dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng đã giúp Nishu trở thành thương hiệu tin cậy của nhiều người tiêu dùng.

Ông Phạm Ngọc Lân – Giám đốc Công ty Nishu cho biết: “Hệ thống đại lý chính là những nhân tố rất quan trọng trong việc thúc đẩy bán hàng, đưa sản phẩm bình nước nóng  nhãn hiệu Nishu tiếp cận đến người người tiêu dùng. Với chính sách hoà hợp để cùng phát triển, công ty luôn xác định mối quan hệ giữa Công ty và đại lý là mối quan hệ hai chiều, lợi ích của đại lý và Công ty luôn tỷ lệ thuận và gắn chặt với nhau”. Xuất phát từ chính sách đó, Công ty luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của hệ thống đại lý, ngay cả những thời điểm khó khăn nhất của thị trường.

Ngoài ra, Công ty cũng không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, đồng thời có những chính sách phát triển thị trường hỗ trợ thêm cho đại lý bằng cách xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua các chương trình quảng cáo giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các báo đài, tạp chí đưa tin.

Với những lợi thế sẵn có cùng với sự ủng hộ hợp tác hết sức chặt chẽ từ hệ thống đại lý cũng như người tiêu dùng, hy vọng sản phẩm bình nước nóng Nishu sẽ tạo được bước đột phá trong mùa vụ năm nay, đưa sản lượng tiêu thụ trong năm 2007 đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.