Trở thành một Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm Điện lạnh – Điện gia dụng. Với chiến lược phát triển bền vững dựa trên các tiêu chí cốt lõi: Đầu tư đổi mới công nghệ, sản xuất theo quy trình khép kín, đi đầu về chất lượng sản phẩm, thân thiện và hướng đến cộng đồng, hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, hệ thống quản trị và văn hóa doanh nghiệp đặc thù, phát triển trở thành một chuỗi thương hiệu mạnh.
Cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Nishu với chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý, đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, phục vụ một cuộc sống tiện nghi và đổi mới.
• Chất lượng sản phẩm là đi đầu
• Lợi ích khách hàng là then chốt
• Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
• Chia sẻ cộng đồng là điều không thể thiếu.