0243 5576 550

Chọn bình nước nóng dung tích bao nhiêu là phù hợp ?

Chọn bình nước nóng bao nhiêu lít là phù hợp? Đây vẫn là câu hỏi đầu tiên khi khách hàng chọn mua bình nước nóng cho gia đình mình, nếu chọn dung tích bình quá nhỏ hoặc quá lớn đều gây lãng phí và tốn nhiều điện năng.

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu bình nước nóng với đa dạng các loại mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vì vâỵ, nhiều khách hàng sẽ băn khoăn không biết nên chọn bình nước nóng nào là tốt và phù hợp với gia đình mình.

Bình nước nóng cao cấp Nishu là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, khi đã chọn được thương hiệu tin cậy thì vấn đề quan trọng là lựa chọn dung tích bình phù hợp?

Chọn dung tích bình phù hợp với số lượng thành viên

Hiện nay, bình nóng lạnh trên thị trường có các dung tích phổ biến cho gia đình là 16 lít, 18 lít, 20 lít, 30 lít, 35 lít…một số dung tích lớn hơn thường sử dụng cho các nhà hàng, nhà xưởng những nơi có đông người sinh hoạt.

Thực tế, việc thiết kế các dung tích khác nhau ở bình nước nóng là để phù hợp với đối tượng khách hàng và người sử dụng. Với bình 16 lít hoặc 18 lít phù hợp với những gia đình có 1-2 thành viên sử dụng. Chi phí mua 1 bình 18 lít khá rẻ, khoảng gần 2 triệu đồng.

Những gia đình có 2-3 người nên dùng bình nước nóng có dung tích 20 lít. Bình nước nóng Nishu 20 lít gồm 3 loại bình đơn, bình kép và bình vuông, đặc biệt với loại bình kép 2 thanh đốt có chế độ chọn đun nóng nước theo từng ngăn riêng biệt, vì vậy những gia đình có 1-2 người vẫn có thể lựa chọn bình kép 20 lít mà không bị lãng phí, tốn điện. Giá bình 20 lít khoảng hơn 2 triệu, đây là mức chi phí vừa phải hoàn toàn có thể đầu tư đối với phần lớn các gia đình Việt.

Bình nước nóng 30 lít phù hợp cho gia đình có từ 3-4 người sử dụng và thích hợp cho cả gia đình 1-2 dùng nhiều nước nóng vào việc tắm, giặt, rửa bát, nấu ăn…Trung bình cứ khoảng 2 triệu đồng là bạn đã trang bị được bình nước nóng có dung tích 30 lít phục vụ cho cả gia đình trong thời gian dài.

Lựa chọn dung tích bình nước nóng dựa theo số lượng thành viên của gia đình là cần thiết. Tuy nhiên, ngoài số lượng thành viên, quý khách cũng cần căn cứ vào thói quen sử dụng nước nóng của gia đình như: thói quen tắm vòi sen hay tắm bồn, nước nóng chỉ dùng để tắm hay sử dụng cho các mục đích khác, nhà quý khách có một hay nhiều phòng tắm… để lựa chọn dung tích phù hợp. Càng nhiều mục đích sử dụng, nhiều phòng tắm thì cần lựa chọn bình dung tích càng lớn.

Gợi ý những sản phẩm bình nước nóng Nishu có dung tích phù hợp với từng gia đình

Ngoài việc lựa chọn bình nước nóng đúng với dung tích, quý khách cần chú ý đến chất lượng sản phẩm. Để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, quý khách nên chọn bình nước nóng của những thương hiệu uy tín Nishu.

Bình nước nóng Nishu được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản, Ytaly đi đầu về chất lượng, đảm bảo tính năng an toàn và hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng. Với các dung tích phổ biến như 16 lít, 18 lít, 20 lít, 30 lít, 35 lít  gồm 2 loại bình đơn và bình kép 2 thanh đốt. Bình nước nóng Nishu là lựa chọn tốt nhất của nhiều gia đình, khách hàng có thể chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng.

Khi đi mua bình nước nóng nếu chưa hiểu rõ cách lựa chọn dung tích phù hợp, các gia đình nên nhờ tư vấn viên tại nơi mua hàng để tránh lãng phí không may mua phải bình có dung tích quá nhỏ hoặc quá lớn.

Để tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm, tính năng các sản phẩm bình nước nóng của thương hiệu Nishu , quý  khách vui lòng trung cập: https://nishuvietnam.com.vn/ để tìm hiểu thông tin chi tiết các sản phẩm. Chúc quý khách sẽ chọn được sản phẩm bình nước nóng như ý.