0243 5576 550

Chọn mua ổn áp cho nhà hàng khách sạn, mùa nắng nóng

Chọn mua ổn áp cho nhà hàng, khách sạn mùa nắng nóng

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ổn áp sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn, tuy nhiên cũng không dễ để mua được sản phẩm ổn áp phù hợp, đảm bảo những tính năng an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Có thể nói, việc chọn mua được một loại ổn áp phù hợp, có chất lượng uy tín, bảo hành tốt nhất vẫn là vấn đề băn khoăn của nhiều chủ khách sạn, nhà hàng hay những đơn vị quản lý, lắp đặt công trình điện. Ổn áp Nishu là sản phẩm dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ trong suốt nhiều năm qua, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng.                                                 Ổn áp Nishu – chuyên gia số 1 bảo vệ thiết bị điện

Ổn áp Nishu – chuyên gia số 1 bảo vệ thiết bị điện 

Với nhu cầu sử dụng điện với tần suất ngày một cao, nhất là ở các nhà hàng, khách sạn thì việc chuẩn bị một máy ổn áp là rất cần thiết. Vào giờ cao điểm, tại một khu vực nhiều hộ dân sử dụng cùng một lúc các thiết bị điện sẽ làm giảm sụt giảm điện áp, điều này gây ảnh hưởng phiền toái cho khách thuê nhà nghỉ hoặc khách ăn uống tại nhà hàng của bạn. Chắc chắn bạn không muốn xảy ra hiện tượng như điều hòa không mát, bình nước nóng kêu to, hay bóng đèn mập mờ lúc sáng, lúc tối, các thiết bị điện thường xuyên bị chập cháy….Đó là lý do vì sao bạn cần đến ổn áp Nishu!

Vì sao nên lựa chọn ổn áp Nishu?

Ổn áp Nishu tiền thân là ổn áp standa chính hãng, có mặt hơn 20 năm trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ mới nhất, sử dụng 100% dây đồng cho hiệu suất cao, tổn hao nhỏ. Ổn áp Nishu trở thành một thương hiệu uy tín trong mắt người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tư vấn, bảo hành tận tâm chu đáo, giá cả bình ổn.

Ổn áp Nishu được thiết kế đa dạng với đủ các loại kích cỡ công suất và dải điện áp, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Các kích cỡ công suất ổn áp Nishu bao gồm (0,35KVA đến 50KVA – loại 1 pha; 10KVA đến 400KVA – loại ba pha). Các dải điện áp vào gồm có: dải thường 150V đến 250V;  dải rộng: 90V đến 250V (DR); dải rộng I từ 50V đến 250V (DR-I) đối với ổn áp 1 pha. Đối với ổn áp 3 pha gồm có: dải thường từ 260-430V, dải rộng từ 160-430V.

Sản phẩm ổn áp Nishu bảo hành chính hãng 3 năm, được phân phối tại các đại lý và cửa hàng trên khắp toàn quốc.

Những lưu ý khi sử dụng ổn áp

– Khi lắp đặt bạn cần sử dụng dây dẫn điện tốt, phải đủ lớn để nối ổn áp với nguồn điện ( bạn có thể chọn dây dẫn có tiết diện khoảng 1mm2 cho 1kva)

– Bạn nên đặt máy ở nơi khô ráo thoáng mát , tránh để nơi có nước hoặc dầu rơi vào, đặt cao trong tầm quan sát, tiện lợi cho thao tác sử dụng, dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy.

– Tránh di chuyển máy khi đang có điện.

– Bạn cần xiết chặt các mối nối, đảm bảo tiếp xúc tốt, tránh hiện tượng chập chờn, đánh lửa sẽ gây hỏng thiết bị và hao tổn vô ích.

–  Bạn cần giảm tải để tránh quá tải cho máy trong những trường hợp điện áp lưới càng giảm xuống thấp vì lúc đó công suất máy ổn áp cũng giảm theo. Máy ổn áp chỉ cải thiện điện áp chứ bản thân không sinh ra năng lượng.

– Nếu sử dụng các thiết bị có công suất từ 1-2kw thì nên lắp aptomat riêng cho từng thiết bị đó( ví dụ: Điều hòa, bình nước nóng…)